วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553


1. ชื่อเรื่อง ( Title)
แพนทีน

2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background ) / S W O T
-ผลิตภัณฑ์ แชมพู
วิเคราะห์ S W O T
จุดแข็ง - ผู้บริโภคสามารถจดจำผลิตภัณฑ์ได้
จุดอ่อน - มีคู่แข่งทางการตลาดสูง
โอกาส - ผลิตภัณฑ์สามารถเข้าสู่ท้องตลาดได้ง่ายขึ้นเนื่องจากมีการใช้สื่อที่เข้าใจง่าย
ปัญหา - มีคู่แข่งทางการตลาดสูงมาก

3.วัตถุประสงค์ (Objective)
1. เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค
2.เพื่อส่งเสริมยอดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์
3.เพื่อสร้างจุดเด่ให้กับผลิตภัณฑ์

4.กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target )
- ผู้บริโภคทั่วไป ทั้ง ชาย และ หญิง

5.แนวความคิด (Concep )
- นุ่มสลวย เงางาม ดูมีชีวิตชีวา

6.เหตุผลสนับสนุนแนวความคิด (Support )
-ผลิตภัณฑ์ แชมพูสระผม แพนทีน ได้ทำการคิดค้นและนำเสนอผลิตภัณฑ์แชมพูสระผมตัวใหม่ เพื่อตอบโจทย์ของผู้บริโภคที่ใช้แชมพูสระผม ยี่ห้อ แพนทีนที่ต้องให้เส้นผมนุ่มสลวย เงางาม ดูมีชีวิตชีวา

7.อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone )
- สดชื่น สบาย

8.ผลตอบสนอง (Desired response )
- ผู้บริโภคมีความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์
-มีความอยากทดลองใช้ในตัวผลิตภัณฑ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น